Vinpearl Condotel Phủ Lý là sự lựa chọn hoàn hảo. Nằm cách trung tâm , thật dễ dàng để tiếp cận các điểm tham quan và hoạt động trong thành phố. Chỗ nghỉ có vị trí rất thuận tiện, du khách có thể thoải mái tham quan, khám phá các điểm du lịch nổi tiếng.
Với du khách muốn cảm nhận nhịp sống và hơi thở chân thực của Phủ Lý (Hà Nam), Vinpearl Condotel Phủ Lý là sự lựa chọn hoàn hảo. Nằm cách trung tâm , thật dễ dàng để tiếp cận các điểm tham quan và hoạt động trong thành phố. Chỗ nghỉ có vị trí rất thuận tiện, du khách có thể thoải mái tham quan, khám phá các điểm du lịch nổi tiếng.
Mọi nỗ lực đều nhằm mang lại sự thoải mái tối đa cho du khách. Chính vì vậy, chỗ nghỉ cung cấp các dịch vụ và tiện nghi tốt nhất. Chỗ nghỉ này được trang bị nhiều tiện nghi đa dạng, hứa hẹn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
Các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi để đảm bảo sự thoải mái, tiện lợi tối đa. Một số phòng có tivi màn hình phẳng, đồ dùng lau dọn vệ sinh, trà miễn phí, nước uống chào đón miễn phí, bộ ga giường. Mỗi ngày, du khách có tận hưởng những phút giây giải trí thư giãn tạibồn tắm nước nóng, phòng thể dục, phòng xông hơi khô, hồ bơi trong nhà, spa. Hãy khám phá sự kết hợp hoàn hảo giữa cung cách phục vụ chuyên nghiệp và vô số tiện nghi đa dạng ở Vinpearl Condotel Phủ Lý.
+ Phòng mới, đẹp ở vị trí trung tâm Phủ Lý + Giá cả phải chăng. - Bể bơi nhỏ, ghi tầng 6 nhưng phải vào tầng 5 đi bộ lên. - nhân viên không mời nước uống chào đón như quảng cáo. - đồ ăn sáng hơi đơn điệu, bố trí chưa hợp lý: sữa chua để trong góc, nước cam và ổi không ngon. Gọi sữa đặc mãi không có
Mình gặp vấn đề đối với Vinpearl Phủ lý, đoàn minh đi gồm 10 người lớn 4 trẻ em, mình đến dịp lễ mặc dù ks chưa hoạt động hết công suất nhưng mà riêng gđ nhà mình gặp trải nghiệm tồi tệ tại đây. Đối với khách vào trực tiếp mua phòng ngay tại quầy lễ tân, mình k hiểu tsao sau 10' họ đc lấy phòng check in, đối với mình và gđ đã phải đợi đúng 50' mới đc nhận phòng. Sau khi chờ 30' đến đúng 2h mình yêu cầu nhân viên sx cho mình thì k được nhận phòng, yêu cầu nhà mình đợi thêm 23' nữa mới có phòng, khi mình đến k có nhân viên ở sảnh mở cửa lấy đồ giúp nhà mình, cả nhà ngồi chờ 30' k có ai mang nước ra, khi mình nc căng thẳng vs nhân viên thì lễ tân khó chịu, yêu cầu gặp giám đốc thì k cho, sau đó mình phát hiện ra GĐ đi ctac ở Hải Phòng, khách sạn k có người đứng ra chịu trách nhiệm và xử lý. Mình yêu cầu đưa sđt giám đốc thì lần chần mãi k cho, sau khi để căng thẳng mọi chuyện lên có đưa a manager housekeeping ra nc với mình, mình chỉ ấn tượng duy nhất với anh này về cách khắc phục sự cố
Lần sau đến Phủ Lý sẽ ở nữa. Tuy nhiên control thang máy do trên cao nên không thấy đèn chớp, nên có tín hiệu âm thanh để khách biết khi quẹt thẻ vào